CSKH: 0354213131 Hỗ trợ trực tuyến
Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày Lễ, từ 8h00 - 17h30

Bán hàng online

Bán Hàng Showroom

Để đóng góp ý kiến, khiếu nại, thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ, quý khách vui lòng Click Gửi ý kiến Hoặc gọi số hotline: 0354213131
Danh mục sản phẩm
Giỏ hàng 0

Sửa chữa máy ra vào lốp

Công ty TNHH thiết bị công nghiệp G8 Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa máy ra vào lốp uy tín chuyên nghiệp nhất Hà Nội. Liên hệ ngay 0354213131

 

1. SỬA CHỮA MÁY RA VÀO LỐP - DỊCH VỤ UY TÍN NHẤT HÀ NỘI

 

 

  • Máy ra vào lốp có công dụng tháo nhanh lốp ra khỏi vành xe. Hỗ trợ các công việc tháo lắp và thay thế lốp. Bởi vậy, máy ra vào lốp được được ví như cánh tay phải vô cùng đắc lực của các thợ sửa chữa tại gara, trạm bảo hành ô tô, xe máy.
  • Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng. Việc xảy ra hỏng hóc là điều không thể nào tránh khỏi. Do đó, chúng ta hãy cùng công ty thiết bị G8 Việt Nam đến với bài viết dưới đây để hiểu hơn về cách sửa  máy ra vào lốp xe máy; Sửa  máy ra vào lốp xe hơi và sửa  máy ra vào lốp xe tải nhé.


2. Máy ra vào lốp là gì?

 

  • Máy ra vào lốp là một trong những thiết bị chuyên dụng được sử dụng chủ yếu ở các trung tâm hay tiệm sửa xe. Máy có chức năng tự động tháo nhanh lốp xe mà không gây ảnh hưởng tới các bộ phận khác của xe.

Máy ra vào lốp được cấu tạo từ 5 bộ phận chính là:

Bộ phận tách mép lốp

  • Bộ phận này nằm ở phía bên phải của máy. Khi lốp được đặt lên mâm quay. Người thợ sẽ điều chỉnh bộ phận tách mép bằng tay. Đảm bảo cho chúng tiếp xúc với mép lốp và cách mép trong của vành một khoảng cách chuẩn. Bộ phận tách mép lốp được điều khiển bởi bàn đạp phía dưới máy.

Mâm xoay

  • Khi đã thực hiện xong công việc tách mép lốp ra khỏi vành xe. Lúc này lốp sẽ được đặt lên mâm xoay theo chiều ngang. Mâm xoay sẽ được điều chỉnh quay theo chiều của kim đồng hồ. Hoặc có thể ngược lại tùy theo từng cách sử dụng bàn đạp.

Mỏ vịt

  • Quá trình lốp được đặt trên bàn xoay và được cố đinh bởi 4 chấu kẹp. Mỏ vịt chính là dụng cụ bằng kim loại hoặc được làm từ nhựa cứng. Để gắn vào vành bên phải của bánh xe. Bàn xoay sẽ được chuyển động theo chiều kim đồng hồ để tách dần lốp ra khỏi bộ phận la zăng.

Bàn đạp

  • Là bộ phận nằm dưới máy. Mọi hoạt động của bàn đạp đều liên quan trực tiếp đến quá trình tháp lắp của lốp xe.
  • Máy ra vào lốp thường sẽ có khoảng 3 hoặc 4 bàn đạp. Trong đó mỗi bàn đạp sẽ chịu trách nhiệm điều khiển cũng như sự giúp đỡ từ các bộ phận khác nhau. Bàn đạp sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình tháo lắp lốp xe.

Ống khí

  • Có chức năng là bơm lốp căng sau khi đã thực hiện lắp lốp vào thành la zăng. Ống khí sẽ dẫn khí bơm với bộ chuyển đổi qua các van sẽ có được máy đo áp lực khí đảm bảo áp lực phù hợp khi lắp vào bánh. Đảm bảo an toàn khi di chuyển.


3. Sửa chữa máy ra vào lốp như thế nào?

 

  • Để máy ra vào lốp giữ được độ bền và chất lượng làm việc ổn định. Chủ sở hữu bắt buộc phải thực hiện bảo dưỡng máy ra vào lốp theo định kì và sửa chữa máy ra vào lốp ngay khi có hư hỏng. Dưới đây là quy trình bảo dưỡng và sửa chữa máy ra vào lốp mà bạn có thể tham khảo.

 

Bước 1: Kiểm tra

  • Để sửa máy ra vào lốp một cách chính xác và đạt hiệu quả cao. Người thợ sửa chữa sẽ cần tiến hành một một các kiểm tra cho máy như:
  • Kiểm tra mức dầu trong thùng dầu.
  • Kiểm tra các mấu kẹp.
  • Kiểm tra tất cả các đầu nối cũng như các chốt, ốc vít.
  • Kiểm tra dầu bánh răng.

....

Bước 2: Sửa chữa

 

  • Tùy vào từng vị trí cũng như biểu hiện khác thường của máy mà thợ sửa chữa sẽ đưa ra hướng sửa chữa máy ra vào lốp khác nhau. Một số sự cố hư hỏng máy thường gặp ở gara như:
  • Cháy cầu chì: Cách khắc phục khi bị cháy cầu trì là cần kiểm tra lại toàn bộ hệ thống đường đây điện. Thay bộ điều khiển bàn đạp mới và thay mô tơ mới.
  • Không điều chỉnh được bàn đạp về vị trí cũ: Lúc này, thợ sửa  máy ra vào lốp cần kiểm tra lại lò xo và thay lò xo mới.
  • Vòng tháo lốp tự định tâm không quay: Phải thay gioăng và điều khiển mới.
  • Mâm quy tự định tâm không quay: Kiểm tra lại đường dây điện phích cắm hoặc kiểm tra bộ điều khiển bàn đạp. Nếu hỏng hóc thì cần thay mô tơ mới để không còn tiếng kêu nữa.
  • Mâm quay tự định tâm không tháo được lốp: Kiểm tra và căng lại dây curoa.
  • Đầu tháo lốp không nâng lên được hoặc bị nâng quá mức: Cần kiểm tra lại Ê cu.
  • Trên đây là một số các sự cố hỏng hóc mà bạn cần lưu ý để quá trình sửa máy ra vào lốp ô tô; Sửa  máy ra vào lốp xe con,...có thể diễn ra nhanh gọn và đạt hiệu quả cao.

Ngoài ra, chủ sở hữu cũng nên lưu ý lựa chọn những địa chỉ sửa chữa máy ra vào lốp uy tín để bảo vệ tài sản của mình một cách tốt nhất.

 

4. Địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa chữa máy ra vào lốp uy tín

 

  • Nếu bạn đang phân vân chưa chọn được địa chỉ uy tín để sửa chữa máy ra vào lốp thì công ty thiết bị G8 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
  • Công ty chuyên sửa máy ra vào lốp tại Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Dương, Hưng Yên,...và các tỉnh thành trên cả nước. Công ty cam kết đem đến dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp và uy tín nhất.

 

Hiện công ty đang nhận sửa chữa máy ra vào lốp của rất nhiều các thương hiệu máy ra vào lốp lớn trên thị trường như:

  • Dịch vụ sửa máy ra vào lốp rotaly.
  • Dịch vụ sửa máy ra vào lốp ranger.
  • Dịch vụ sửa máy ra vào lốp HPA.
  • Và các thương hiệu máy ra vào lốp khác theo yêu cầu của khách hàng.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ sửa chữa máy ra vào lốp. Công ty cam kết cung cấp các thiết bị chính hãng có nguồn gốc rõ ràng với giá cả phải chăng. G8 chắc chắn đã và đang là đơn vị được đông đảo các gia đình, công ty và doanh nghiệp lớn tin tưởng và lựa chọn.
Do đó, nếu bạn còn thắc mắc hay có câu hỏi cần hỗ trợ. Hãy liên hệ ngay qua Hotline 0354213131 để được phục vụ tận tình nhé.

Khách hàng tham khảo thêm các model máy ra vào lốp tại đây

Công ty TNHH thiết bị công nghiệp G8 – Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

 

 

 

 

 

Đăng nhập
Quên mật khẩu?
Bạn chưa có tài khoản? Vui lòng đăng ký
Đăng ký
Bạn đã có tài khoản? Vui lòng đăng nhập

Bạn quên mật khẩu?

Nhập địa chỉ email của bạn dưới đây và chúng tôi sẽ gửi cho bạn một mật khẩu mới.